Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Tây Ninh giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Tây Ninh chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 35VND/1 chiếc tem ở Trà Vinh

 

Những loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem vỡ dòn Truy cập

Thông tin khi dựng   demo tem bể
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khi mà lột stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát được in với cùng màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành mức độ dòn of stick chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.