Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Thành phố Hải Phòng giá chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, thiết kế market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem nát của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 192VND 1 con tem tại Sóc Trăng
 

Một số loại giấy sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem rách loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy decal thì đó những phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các in tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.