Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở tại Đồng Nai
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in trên vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu như mọi giấy decal thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem vỡ
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ được in cùng với sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ dòn của nhãn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem halogram) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.