Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt, tạo demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Bắc Kạn chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả của xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 84đ/một cái tem ở tại Ninh Bình

 

Những loại vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được làm trên nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem nát tôi có thể làm logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Bấm

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phổ biến với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể được làm với cùng mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, các bạn cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-chong-hang-gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.