Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Bình Dương chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mình  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem tại Hải Phòng
 

Những vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được làm từ nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File làm tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem vỡ
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với dàn cộng tác viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong hết tất cả độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà làm nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt với những mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in ấn giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.