Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng, giá hot nhất

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao, làm demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem rách của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem tại Huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng

tinh

tinh

 

Một vài chất liệu dùng in tem bể 
-  Tem vỡ loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Vố số mẫu tem nhãn mác Click


Thông tin khi tạo   market tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi lột mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng đội hình nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được làm với màu rất đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm name card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem vỡ 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.