Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Vĩnh Long

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát của shop In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 220đ/1 cái tem tại Đà Nẵng

 

 

Một số vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm là mọi giấy decal thì hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 mua giấy in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà tạo market tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được dựng demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với lực lượng designer design demo phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được in với màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho làm tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.