Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 38VND một con tem ở Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành sổ nhảy giá chỉ từ 54 đồng một cái tem ở tại Đồng Tháp

 


Các loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in là những giấy decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình designer thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bể được in với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn tất độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm stick chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng số 1 với những mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.