Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Xã Ninh Gia, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng số 1, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem nát của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Cầu Tó

 


 

Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in ấn trên loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ như: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Vố số mẫu tem bạc Bấm

 Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem nát
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với đội hình nhân viên thiết kế market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được làm với sắc mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu tem nát design market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Nghiên cứu Bảng báo giá làm tem bể tại đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.