Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 192đ 1 cái tem ở Phú Yên

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, làm demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem liêm phong of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND 1 con tem ở Lâm Đồng

 


Các vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết decal thì đó hầu hết phần thừa of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin khi dựng demo tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên design market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát được làm cùng với mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.