Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 108đ/1 cái tem ở Thái Bình

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, design market không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo đảm of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 106đ 1 cái tem tại Long An

 

 



Một số chất liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem rách tôi có thể in logo hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó các phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem bể được làm cùng với màu đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi độ giòn của stem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.