Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 106 đồng 1 con tem ở Nghệ An

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem mủn of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mình  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở tại Kiên Giang

 

 

Một vài loại decal sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn có thể được làm trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi làm đấy là hầu hết giấy decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem vo Nháy

Thông tin khi dựng mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách được design mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in mác niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.