Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 67VND 1 con tem ở tại Phú Yên

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao, làm demo free 100%, giao tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem mủn of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm of mình  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ giá chỉ từ 35 đồng một cái tem tại Thái Nguyên

 

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem nát loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chặn mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể dập logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà làm đó là hầu như giấy thì đó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem lưu mẫu thức ăn Click chỗ này

Thông tin khi mà làm demo tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với dàn nhân viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết khách kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, các bạn phải niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.