Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 200đ/một cái tem tại Phú Thọ

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, design demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo đảm của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 177đồng/1 cái tem ở Đồng Tháp

 

 

Các loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành go vap Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi mà lột mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với dàn designer tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in với cùng mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of stick chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất namecard cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao với những mẫu mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.