Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Lai Châu
 

 

Một số loại vật liệu được dùng in ấn tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi design   market tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ được làm cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn of mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt với mã tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.