Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 168đồng/một con tem ở tại Tiền Giang

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm của mọi người  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220VND/1 con tem ở tại Nghệ An

 

 

Các loại giấy được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là những giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ in tem bảo hành go vap Click tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà khó khi tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng với dàn designer tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những khách phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem nát được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.